Demama

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Cách Làm Trắng Da Bằng Nha Đam Đơn Giản Hiệu Quả Tại Nhà

Nha đam rất tốt cho sức khỏe, và là nguyên liệu được chị em sử dụng nhiều..

Nha đam rất tốt cho sức khỏe, và là nguyên liệu được chị em sử dụng nhiều trong việc làm đẹp. Vậy sử dụng nha đam dưỡng trắng da tại nhà có mang lại hiệu quả không? Và những lưu ý khi dùng nha đam để dưỡng da là gì? Hãy cùng shop mỹ phẩm Hàn Quốc Miraso tìm hiểu nhé!

Công Dụng Của Nha Đam Trong Việc Dưỡng Da

Nha đam hay còn gọi là Lô hội, được biết đến nhờ công dụng giúp cải thiện làn da sáng hồng tự nhiên rạng rỡ. Trong nha đam có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng bao gồm các khoáng chất, lignin, axit salicylic, axit amin, anthraquinones và nước (chiếm tới 96 – 97%) có tác dụng dưỡng ẩm cho da nhưng không gây tắc lỗ chân lông.

 

Ngoài ra, trong nha đam còn có các khoáng chất và vitamin giúp giảm sản xuất sắc tố melanin trong da, giảm hàm lượng dầu, bã nhờn, giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn tự nhiên. Vitamin A và B2 dồi dào có khả năng tái tạo lại các tế bào da mới, giúp da sáng và mịn hơn.

Hàm lượng ion khoáng cao trong lô hội còn có tác động khử khuẩn, làm sạch bã nhờn và ngăn chặn quá trình phát triển của mụn, nhất là mụn bọc và mụn đầu đen.

 

Nếu như da bạn nhạy cảm với những thành phần hóa học trong kem chống nắng, thì việc dưỡng da bằng nha đam tại nhà sẽ giúp da sáng khỏe hơn. Sử dụng nha đam thường xuyên da chốn tia UV hiệu quả hơn, ngăn ngừa nám, cải thiện tình trạng da thâm sạm do ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, nha đam còn có rất nhiều lợi ích khác cho da như:

 

Dưỡng trắng, tái tạo da

Nha đam có tính mát thanh nhiệt và chứa nhiều tinh chất giúp tái tạo da. Chỉ cần bôi nha đam lên mặt rồi rửa sạch sau vài phút, thực hiện hàng ngày để cảm nhận khác biệt.

 

Gel tẩy trang hiệu quả

Đừng tưởng nha đam chỉ có tác dụng dưỡng da không, gel nha đam còn được dùng để tẩy  đi những lớp trang điểm nữa đó nhé. Cách làm đơn giản bạn cắt lá lô hội lấy phần gel rồi dùng bông tẩy trang quệt vào lớp gel nhẹ nhàng lau trên lớp trang điểm và vùng da mắt. Thực hiện nhẹ nhàng để các tinh chất trong gel nha đam thẩm thấu vào trong để loại bỏ chất bẩn, vi khuẩn của lớp trang điểm da được sạch sẽ và thông thoáng.

Xoa dịu đôi mắt mệt mỏi

Nếu bạn là dân văn phòng, việc tiếp xúc nhiều với máy tính sẽ khiến đôi mắt mệt mỏi. Hãy thư giãn cho đôi mắt bằng cách lấy phần gel đắp lên mắt trong vài phút như đắp mặt nạ, sau đó rửa sạch với nước. Bạn nên dùng nhiều lần để thấy sự thay đổi.

 

Xóa tan nếp nhăn

Nha đam giúp dưỡng da và tái tạo làn da hiệu quả vì vậy ngăn ngừa đẩy lùi quá trình oxy hóa gây nên hiện tượng lão hóa của làn da. Bạn chỉ cần rửa sạch nha đam, lấy phần gel và thoe đều lên mặt, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu tăng độ ẩm cho da.

 

Dưỡng tóc

Việc sử dụng nhiều hóa chất khiến mái tóc của bạn trở nên cứng, thô ráp và xuất hiện ngày càng nhiều gàu. Lô hội giúp cho nang lông được thông thoáng, cải thiện sự hấp thụ chất dinh dưỡng, cân bằng độ pH và giúp tóc bạn giữ được độ ẩm. Để tìm lại mái tóc mềm mượt, kích thích mọc tóc bạn hãy dùng nha đam để khắc phục bằng cách: Trộn nha đam với sữa tươi rồi bôi lên tóc ủ trong nửa giờ trước khi đi tắm. Sau đó xả nước rửa sạch bạn sẽ thấy tóc mềm mượt hơn. Thực hiện đều đặn để đạt kết quả tốt nhất nhé!

Cách Làm Trắng Da Bằng Nha Đam Đơn Giản Hiệu Quả Tại Nhà​

 

1. Hướng dẫn cách làm trắng da bằng nha đam tươi

Bản thân lá lô hội đã chứa rất nhiều loại vitamin và dưỡng chất cung cấp đầy đủ độ ẩm và duy trì làn da tươi trẻ. Chính vì thế, bạn chỉ cần chăm chỉ áp dụng thường xuyên sẽ nhanh chóng có được vẻ căng mịn và bóng mượt.

Các bước thực hiện:

  • Tách bỏ phần vỏ nha đam
  • Dùng phần thịt nha đam đắp lên vùng da body
  • Dùng tay massage nhẹ nhàng trong 15 phút
  • Vệ sinh lại vùng da bằng nước sạch
  • Thực hiện: 1-2 tuần/ lần

 

2. Cách làm trắng da bằng nha đam và sữa chua

 

Sữa tươi là 1 trong những nguyên liệu giúp làm đẹp tuyệt vời nhất được nhiều chị em chọn lựa. Sữa kết hợp với nha đam giúp giữ ẩm cho làn da, giúp giảm nếp nhăn và làm da trắng mịn.

Chuẩn bị:

- 1 nhánh nha đam

- 1 thìa sữa tươi

 

Cách làm:

  • Sử dụng máy xay để xay nhuyễn phần thịt trong suốt bên trong lá nha đam. Sau đó, trộn đều nha đam xay cùng sữa tươi với 1 lượng vừa đủ, tạo thành một hỗn hợp sệt.
  • Sau khi làm sạch da mặt thì thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm vào da.
  • Để yên trong khoảng 15- 20 phút, sau đó rửa thật sạch với nước lạnh.
  • Thực hiện đều đặn từ 2–3 lần/ tuần để cho làn da sáng mịn, ngăn ngừa thâm nám và mụn hiệu quả.

Bài viết liên quan

Review Serum Dưỡng Da Chống Lão Hóa Tốt Nhất Ngoài 30 Tuổi

Serum dưỡng da chống lão hóa là cách tốt nhất để các cô gái “níu kéo”..

Sai Lầm Khi Bỏ Qua 5 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Tốt Nhất Cho Tuổi Dậy Thì

Việc lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn cho tuổi dậy thì khá khó khăn, bởi vì..

Tìm Hiểu 5 Son Môi Hàn Quốc Đẹp Nhất Năm 2020

Những bảng màu Hot Trend, cùng với chất son khi lên màu cực kỳ đẹp đã giúp..

Cách Trị Sẹo Rỗ Hiệu Quả Tự Nhiên Ngay Tại Nhà

Sẹo rỗ, sẹo lõm là nỗi sợ hãi của các chị em phụ nữ. Đặc biệt các bạn..

Bài viết xem nhiều

Review Serum Dưỡng Da Chống Lão Hóa Tốt Nhất Ngoài 30 Tuổi

Serum dưỡng da chống lão hóa là cách tốt nhất để các cô gái “níu kéo”..

Sai Lầm Khi Bỏ Qua 5 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Tốt Nhất Cho Tuổi Dậy Thì

Việc lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn cho tuổi dậy thì khá khó khăn, bởi vì..

Tìm Hiểu 5 Son Môi Hàn Quốc Đẹp Nhất Năm 2020

Những bảng màu Hot Trend, cùng với chất son khi lên màu cực kỳ đẹp đã giúp..

Cách Trị Sẹo Rỗ Hiệu Quả Tự Nhiên Ngay Tại Nhà

Sẹo rỗ, sẹo lõm là nỗi sợ hãi của các chị em phụ nữ. Đặc biệt các bạn..